วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ถอนเงินufabet88888 "เวนเกอร์"ขอเชียร์ปืนไปตลอดกาล

อาร์แซน เวนเกอร์ตำนานกุนซืออาร์เซน่อลยืนยันว่าจะเป็นสาวกของทีมไปตลอดกาล แม้เพิ่งวางมือให้อูไน เอเมรี่เข้ามาคุมทีมแทนในซีซั่นที่ผ่านมา "ผมคิดถึงการแข่งขันและคิดถึงอาร์เซน่อล ผมฝากหัวใจไว้กับที่นั่น ผมทุ่มชีวิตกับสโมสรแห่งนี้ตลอด 22 ปี ทุกนาทีของชีวิตของผมอุทิศให้สโมสรนี้และผมก็คิดถึงคุณค่าต่างๆที่เราพัฒนาด้วยกันมาภายในสโมสร" "ผมเชียร์อาร์เซนอล มันจะเป็นสโมสรตลอดกาลของผม" อ่านต่อได้ที่>>> ถอนเงินufabet88888

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น