วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

UFABET "มูรินโญ่"รับมีลูกทีมชวนคุมทัพ

โชเซ่ มูรินโญ่อดีตกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยอมรับว่ามีอดีตลูกทีมมาชวนให้ไปคุมสโมสรจริง ซึ่งคาดว่าคงเป็นคริสเตียโน่ โรนัลโด้สตาร์ยูเวนตุส "หนึ่งในนักเตะที่ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีด้วย เขาเคยเล่นอยู่ในทีมของผมและได้พูดกับผมว่า -คุณควรมาที่นี่- ผมตอบเขากลับไปว่า -พวกเขาไม่ได้รักผม- เขาตอบโต้กลับมาว่า -คุณคว้าชัยสัก 3 นัดจากนั้นพวกเขาก็จะเริ่มรักคุณเอง-" "มันก็แค่ เราเป็นมืออาชีพ เคารพซึ่งกันและกัน แม้เราอาจไปแสดงพฤติกรรมไม่ดีอยู่ในสนาม ในงานแถลงข่าวและนักเตะที่ก้าวร้าวมากด้วยกัน สุดท้ายมันคือผู้คนที่มาจากวงการเดียวกันและท้ายที่สุดก็เป็นผู้คนที่ต่างก็เคารพกันและกัน" อ่านต่อได้ที่>>> UFABET

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น