วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เว็บพนันบอล ที่ดีที่สุด "ชิรูด์"ปลื้มสิงห์ซิวถ้วยยูโรป้าได้

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์กองหน้าเชลซีมีความสุขกับการทำ 1 ประตูช่วยให้ทีมถล่มอาร์เซน่อล 4-1 คว้าแชมป์ยูโรป้าลีกได้สำเร็จ "ผมภูมิใจมาก ทีมนี้สมควรได้แชมป์ มันพิเศษมากสำหรับผม ผมมีความสุขมากกับสโมสรนี้ มันเป็นโทรฟี่ที่สองของผมในรอบสองปี" "ทั้งสองทีมนี้ได้เปลี่ยนชีวิตของผม พวกเขาให้โอกาสผมได้เล่นพรีเมียร์ลีก ผมไม่ได้อยากฉลองสำหรับการเอาชนะอาร์เซน่อล แต่ผมก็ภูมิใจที่ได้รางวัลนี้กับเชลซี เมื่อคุณให้โอกาสผมได้ลงเล่น ผมก็พยายามทำให้ดีที่สุดอยู่เสมอ แชมป์ยูโรป้าลีกคือเป้าหมายที่สอง หลังจากเราทำสำเร็จมาแล้วในการคว้าท็อปโฟร์" อ่านต่อได้ที่>>> เว็บพนันบอล ที่ดีที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น