วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2562

การแทงบอล สเต็ป "การ์ราสโก้"ดีลย้ายทีมคืบหน้า

ยานนิค การ์ราสโก้ปีกตัวเก่งของต้าเหลียน หยีเฟิ่งอ้างว่าการเจรจาย้ายสังกัดคืบหน้าไปมากแล้ว ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับอาร์เซน่อล "การเจรจากำลังไปได้สวย ผมรับทราบว่าผมเป็นนักเตะคนสำคัญสำหรับทีม แต่ผมก็หวังว่าพวกเขาคงปล่อยให้ผมได้ย้าย" "จากมุมมองส่วนตัวและของครอบครัวนั้น ผมอยากกลับไปยุโรป พรีเมียร์ลีกนั้นมีการเล่นแบบปะทะมากกว่า แต่ก็ยังมีพื้นที่มากมายให้วิ่งด้วย" อ่านต่อได้ที่>>> การแทงบอล สเต็ป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น