วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เทคนิคแทง UFABET ปธ.บาร์ซ่าป้อง"บัลเบร์เด้"เปล่ามีซีซั่นที่แย่


โจเซฟ มาเรีย บาร์โตเมวประธานสโมสรบาร์เซโลน่ายืนยันว่าเอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้เทรนเนอร์ไม่ได้คุมทีมมีซีซั่นที่แย่ แค่ดีในระดับหนึ่ง หลังได้แชมป์ลาลีกา ทว่าพลาดแชมป์โกปา เดล เรย์เมื่อวันเสาร์เพราะแพ้บาเลนเซีย 2-1
"เรากำลังคิดถึงฤดูกาลหน้ามาสักระยะแล้ว แต่ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะต้องมาอธิบายในสิ่งที่เกิดขึ้น เราได้แชมป์ลาลีกา ซึ่งมันเป็นสิ่งที่สำคัญของซีซั่นนี้ บัลเบร์เด้ยังมีสัญญาอยู่กับเรา เขาคือโค้ช การแพ้นัดนี้ไม่ใช่ความผิดของเขา เรามีโอกาสมากมายเพียงแต่ไม่ได้ประตู"
"เราไม่ได้คิดว่านี้คือซีซั่นที่ล้มเหลว มันก็ดีระดับหนึ่ง แต่ก็ไม่ถึงกับยอดเยี่ยม เราแพ้สองนัด ทั้งที่นี่และที่แอนฟิลด์ (แพ้ลิเวอร์พูล 0-4 ทำให้ตกรอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก ทำให้เราพลาดสองถ้วย"
เทคนิคแทง UFABET

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น