วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เล่นบอล UFABET คูร์กตัวส์มั่นใจ"อาซาร์"ยกระดับราชันได้


ธิเบาต์ คูร์กตัวส์นายด่านเรอัล มาดริดดีใจที่เอแด็น อาซาร์ปีกเพื่อนร่วมชาติเบลเยี่ยมย้ายมาเล่นด้วยกัน พร้อมเชื่อว่าอีกฝ่ายสามารถสร้างความต่างให้ทีมได้
"หากอาซาร์พูดภาษาสเปนได้นิดหน่อย มันคงยิ่งเจ๋งขึ้นไปอีก มันวิเศษที่เราได้อยู่ทีมเดียวกัน เขาเป็นเพื่อนของผม ผมเข้ากับเขาและครอบครัวได้ดีมาก"
"สำหรับมาดริดก็ถือเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์ ผมคิดว่าอาซาร์คงสร้างความแตกต่างได้ และหวังว่าเราจะคว้าแชมป์หลายรายการในซีซั่นหน้า"
เล่นบอล UFABET

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น