วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เว็บพนันบอล ดีที่สุด โกเมซ"สุดแฮปปี้ได้เล่นเพื่อคล็อปป์

โจ โกเมซกองหลังลิเวอร์พูลเผยว่ามีความสุขที่ได้เล่นภายใต้การชี้นำของกุนซืออย่างเยอร์เก้น คล็อปป์ "เรารู้สึกขอบคุณและซาบซึ้งเป็นอย่างมากที่มีผู้จัดการทีมแบบคล็อปป์ โดยส่วนตัวเขาได้ทำหลายอย่างให้กับผมและคิดว่าผู้เล่นคนอื่นก็คิดเหมือนกัน" "มันเกิดจากพลังงานที่เขามี ไม่ใช่แค่การใส่แท็คติกลงไป แต่ในฐานะที่เป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ทีมมีสายสัมพันธ์ที่ดีเ ทำให้เราอยากเล่นเพื่อเขา ทำให้เราอยากฉลองชัยกับเขาเมื่อเราเป็นแชมป์ เพราะเขาคือเหตุผลเดียวที่เราอยากทำแบบนี้ อ่านต่อได้ที่>>> เว็บพนันบอล ดีที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น