วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เว็บพนันบอล ดีที่สุด "สเตเก้น"รับสภาพบาร์ซ่ามีฤดูกาลดีไม่สุด


มาร์ค-อังเดร แตร์ สเตเก้นนายด่านบาร์เซโลน่ารับแม้ทีมมีซีซั่นที่ดี แต่ไม่ถึงขั้นยอดเยี่ยม หลังได้แค่แชมป์ลาลีกา แต่อกหักในโกปาเดลเรย์และแชมเปี้ยนส์ลีก
"ผมผิดหวังเหมือนเพื่อนร่วมทีม, สโมสรและแฟนบอลที่ฤดูกาลลงเอยแบบนี้ มันเป็นฤดูกาลที่ดี แต่ไม่สมบูรณ์แบบเพราะมันมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในช่วงท้ายของฤดูกาลนี้ เริ่มจากในแชมเปี้ยนส์ลีกกับลิเวอร์พูลที่แอนฟิลด์ ซึ่งเราโชว์ฟอร์มไม่ดีพอ อย่างที่ 2 ในนัดชิงโกปาเดลเรย์กับบาเลนเซีย ซึ่งเราอาจสร้างประวัติศาสตร์ในการคว้าแชมป์ 5 สมัยติดต่อกัน"
"เราทำงานหนักเพื่อหวังชูถ้วยอีกครั้งและหนนี้เราอาจได้ฉลองที่คัมป์นู นี่คือแชมป์ลาลีก้าสมัยที่ 4 ในรอบ 5 ปีของผม มันคือแชมป์ครั้งที่ 8 ในรอบ 11 ปี มันคือความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่เหมือนกัน"
เว็บพนันบอล ดีที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น