วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เว็บพนันบอล ดีที่สุด "ไรซ์"เผยโฟกัสแค่ค้อนไม่สนข่าวผีจีบ


เดแคลน ไรซ์มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของเวสต์แฮม ยูไนเต็ดยืนยันว่ายังมีสมาธิกับการเล่นให้ต้นสังกัด แม้มีข่าวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังสนใจดึงไปอยู่ด้วย
"ผมรู้ว่ามันมีข่าวลือ แต่ผมเพิ่งเซ็นสัญญา 5 ปีกับเวสต์แฮมเมื่อกลางฤดูกาล ดังนั้นโฟกัสของผมอยู่ที่การเล่นให้เวสต์แฮม"
"ผมมีสายสัมพันธ์ที่ดีกับแฟนบอล แฟนบอลรักผมและผมก็รักพวกเขา นั่นคือสิ่งที่เป็นในตอนนี้ แน่นอนเลยว่าผมไม่ได้คิดเรื่องอื่น"
เว็บพนันบอล ดีที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น