วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เว็บพนันบอล ดีที่สุด "ฮีซาย"คอนเฟิร์มพร้อมแยกทางอัซซูร่า


เอลเซอิด ฮีซายฟูลแบ็คนาโปลีที่ถูกคาร์โล อันเชล็อตติเทรนเนอร์ลดความสำคัญในซีซั่นนี้ยืนยันว่าต้องการย้ายสังกัดเพื่อหาประสบการณ์ใหม่ให้กับตัวเอง
"ผมพร้อมเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ ผมไม่ใช่คนประเภทอยากอยู่กับสโมสรเดียวนานเกินไป ผมอยากพบกับประสบการณ์ใหม่ ไปพบกับประเทศใหม่ พบกับผู้คนใหม่ เล่นให้กับอีกทีมและอาจจพยายามคว้าบางสิ่งให้ได้"
"เวลาที่นาโปลีของผมนั้นจบลงแล้ว ผมหวังหาทีมที่มอบสิ่งที่ผมต้องการให้ได้"
เว็บพนันบอล ดีที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น