วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2562

การแทงบอล สเต็ป "คูมัน"รับอัศวินสีส้มต้องยกระดับ

รนัลด์ คูมันเทรนเนอร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ยอมรับพวกเขายังต้องปรับปรุงเกมรุกอีกมาก หลังแพ้โปรตุเกส 1-0 ในนัดชิงยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก โดยที่พวกเขามีโอกาสยิงเพียง 5 ครั้งและตรงกรอบครั้งเดียวเท่านั้น "เรารู้ว่าเรามาจากไหน แต่เราก็รู้เหมือนกันว่ามีตรงไหนที่ต้องปรับปรุง เกมรับกับแผงมิดฟิลด์ดูดีแล้ว หวังว่าต่อจากนี้เราคงทำได้ดีกว่าขึ้นในแดนหน้า เราสร้างโอกาสได้ไม่มาก เราควรเล่นให้ฉลาดกว่านี้ เกมนี้เรายังทำได้ไม่ดีพอ" อ่านต่อได้ที่>>> การแทงบอล สเต็ป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น